Thông báo về việc triển khai tiện ích hẹn giờ giao dịch hành chính tại Sở Tư pháp

        Xem với cỡ chữ    

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố tại Công văn số 7272/UBND-SNV ngày 15/9/2017 về việc triển khai tiện ích hẹn giờ giao dịch hành chính tại các sở, ban, ngành thuộc UBND thành phố nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ công việc; tiết kiệm thời gian chờ đợi của tổ chức, công dân; giảm tình trạng ùn tắc tại Tổ tiếp nhận và trả kết quả, Sở Tư pháp thông báo về việc triển khai tiện ích hẹn giờ giao dịch hành chính tại Sở Tư pháp cụ thể như sau:

Sở Tư pháp đã tích hợp công cụ đăng ký trực tuyến tại Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp (http://www.sotuphap.danang.gov.vn) để tổ chức, cá nhân có nhu cầu có thể đăng ký lịch hẹn trước khi đến giao dịch kể từ ngày 01/11/2017. Theo đó, công cụ sẽ thực hiện xác nhận giờ hẹn, gửi tin nhắn SMS và email đến cho tổ chức, cá nhân trong 04 giờ làm việc kể từ thời điểm tổ chức, cá nhân đặt lịch hẹn (hình ảnh đặt lịch hẹn giao dịch trực tuyến được tích hợp trên Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp theo Phụ lục kèm theo Công văn này).

Mọi thắc mắc trong quá trình thực hiện, tổ chức, cá nhân vui lòng liên hệ Tổ tiếp nhận và trả kết quả của Sở Tư pháp (số điện thoại: 02363.863973) để được giải đáp.

Sở Tư pháp thông báo để các tổ chức, cá nhân được biết và thực hiện./.

File đính kèm:

Thông báo về việc triển khai tiện ích hẹn giờ giao dịch hành chính tại Sở Tư pháp

In Quay lại chia sẻ bài viết

Các tin khác

 

Tìm kiếm bài viết:

 

Hình ảnh hoạt động

Thống kê truy cập

0 0 0 3 5 3 4 8 5 8
Hôm nay: 3871
Hôm qua: 7171
Tháng này: 88967
Tổng cộng: 0003534858